ตุ๊กตายางของเล่นสำหรับผู้ใหญ่คู่มือของขวัญ

เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะต้องการแบ่งปันสิ่งที่เรารักสนุกและสนุกสนานกับเพื่อนและคนที่เรารัก ตุ๊กตายางสามารถทำให้ฤดูใบไม้ผลิอยู่ในขั้นตอนของคุณและเปล่งประกายในวันของคุณ ดังนั้นทำไมไม่แบ่งปันความเงางามของฤดูใบไม้ผลิกับเพื่อน ๆ ล่ะ วันนี้เรามาดูกันว่าใครเป็นของขวัญอะไรที่ไหนและเมื่อไหร่ ตุ๊กตายางแก่ใคร น่าเสียดาย หรืออาจจะโชคดี มีบางคนที่ไม่สมควรให้ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ ผู้รับของขวัญของคุณอาจเป็น สังเกตว่าถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ซื้อให้แฟนของคุณมันจะเป็นของขวัญมากพอ ๆ กับที่เขาเห็นคุณใช้ของเล่นที่คุณชอบเหมือนซื้อมาให้เขาใช้โดยเฉพาะ

ตุ๊กตายางชิ้นไหนเป็นของขวัญที่ดี

SEXTOY TOYSANOOKVIP ร้านSEXTOY เซ็กทอย พร้อมส่ง

ตุ๊กตายางทุกชิ้นอาจใช้งานได้สนุก แต่ไม่ใช่ทุกชิ้นที่จะทำของขวัญได้ดี จับคู่ของขวัญของคุณกับผู้ชมด้วยคำแนะนำต่อไปนี้: หลีกเลี่ยงสิ่งที่จะทำให้เขารู้สึกไม่ปลอดภัยปั๊มอวัยวะเพศชายแหวนรัดดิลโด้ขนาดมหึมา ฯลฯ ตุ๊กตายางทางทวารหนักสำหรับเขาหรือคุณสามารถซื้อที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยคุณสำรวจพรมแดนใหม่ด้วยกัน เครื่องสั่นควบคุมระยะไกลยังสามารถเป็นเรื่องสนุกสำหรับเด็กผู้ชาย หากคุณต้องการซื้อของที่เป็นเทคนิคสำหรับคุณ

แต่เขาได้รับสิทธิประโยชน์จากทำไมไม่ลองชุดชั้นในกลิ่นอายกระต่ายหรือชุดชั้นในที่กินได้มีตุ๊กตายางสำหรับผู้ชายมากมายและมีวิธีต่างๆอีกกว่าร้อยวิธีที่คุณสามารถขยายขอบเขตของสาวสไตล์วานิลลาก่อนหน้านี้ได้ อย่างไรก็ตามหากคุณซื้อของเล่นเป็นเซอร์ไพรส์แฟนคุณควรยึดติดกับสิ่งที่คุณรู้อยู่แล้วว่าเธอชอบ หากเธอยังไม่เคยลองของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มาก่อนเครื่องสั่นไข่หรือดิลโด้ง่ายๆ สามารถช่วยคลายความคิดของเธอได้ หรือเลือกซื้อชุดชั้นในสำหรับผู้ชายดูวิดีโอในหัวข้อที่คุณรู้ว่าเธอสนใจหรือเกมกระดานที่ให้รางวัลเรื่องเพศ

เคยสังเกตุว่าวันหนึ่งหลังจากการมีเพศสัมพันธ์

ที่น่าจดจำอย่างไม่น่าเชื่อมันคือทั้งหมดที่คุณไม่สามารถวิ่งกลับบ้านหลังเลิกงานและลองทำซ้ำ ตุ๊กตายางที่ยอดเยี่ยมสร้างเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น และมันใช้งานได้เหมือนกีฬาดีๆ การเล่นเป็นประจำจะทำให้คุณเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น อย่าลังเลที่จะจัดการเรื่องต่างๆ ด้วยมือของคุณเอง เลิกกังวลว่าเขาจะสำเร็จความใคร่ให้คุณหรือไม่ รับประกันการสำเร็จความใคร่ของคุณโดยใช้มือหรือเครื่องสั่น เขาจะพบว่ามันปลุกใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอธิบายถึงสิ่งที่ร้อนแรงและเซ็กซี่ที่คุณคิดในขณะที่ทำ และอย่ากลัวที่จะยื่นมือให้เขาด้วย เขาจะชอบให้คุณเลิกเขาเพื่อการเปลี่ยนแปลง

รับของขวัญโดยไม่มีความผิด คิดเกี่ยวกับความดีที่ทำให้คุณรู้สึกถึงการรักษาทางเพศทางเดียวสำหรับเขา (เช่นออรัลเซ็กซ์ที่คุณให้เขาทันทีหลังจากที่เขาออกจากห้องอาบน้ำก่อนที่เขาจะมุ่งหน้าไปทำงาน) อย่าปฏิเสธว่าเขามีความสุขในการให้ ในความเป็นจริงคุณสามารถแจ้งให้เขาทราบว่าของขวัญประเภทใดที่คุณอยากได้รับมากที่สุด ใช่เซ็กส์ที่ดิบและเปลือยนั้นยอดเยี่ยม ตุ๊กตายางแต่ไวเบรเตอร์ขนนกผ้าพันคอแปรงก้อนน้ำแข็งและของเล่นอื่น ๆ สามารถเป็นไอซิ่งบนคัพเค้กแสนอร่อยที่เซ็กซี่ คุณสามารถค้นหาสิ่งของที่น่าสนใจทุกประเภทสำหรับการเล่นเซ็กส์รอบ ๆ