สำรวจศิลปะและประวัติศาสตร์ในทัวร์อิตาลี

ประเทศอิตาลีมีศูนย์ศิลปะและประวัติศาสตร์ที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในโลกมีหอศิลป์พิพิธภัณฑ์และสถานที่สำคัญหลายแห่ง พิพิธภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีรถยนต์ความบันเทิงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและโบราณคดีอยู่ทั่วภูมิภาคอิตาลีเพื่อให้เหมาะกับทุกรสนิยม จัตุรัสเซนต์ปีเตอร์เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยที่สุดในโลกและถูกสร้างขึ้นโดยสถาปนิกชื่อดังหลาย ๆ คนรวมถึง Michelangelo, Vignola, Raphael และ Pirro Ligorio นอกจากนี้ยังมีปราสาทอีกมากมายพระราชวังและมหาวิหารที่ดึงดูดผู้เข้าชมในแต่ละปี

ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้เกี่ยวกับช่วงเวลาสำคัญ ๆ ในประวัติศาสตร์ผ่อนคลายกับครอบครัวที่ชายหาดหรือเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนแสนโรแมนติก Italy มีสิ่งที่จะมอบให้ทุกโอกาส!

ไต่เขาและหุบเขาของอิตาลี

นำเสาเดินป่าของคุณสำหรับการผจญภัยที่ยอดเยี่ยมในการปีนเขาในประเทศอันงดงามของอิตาลี! ทัวร์อิตาลีมีเส้นทางเดินป่ายอดเยี่ยมบางแห่งที่คุณจะค้นพบวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ของดินแดนและเพลิดเพลินไปกับอาหารชั้นเยี่ยมตลอดเส้นทาง

การเดินป่าในอิตาลีเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเนื่องจากมีสถานที่ที่สวยงามมากมายในการสำรวจ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติที่คุณรักหรือชีวิตในเมืองที่วุ่นวายมีทัวร์เดินป่าสำหรับทั้งสองแห่ง ต่อไปนี้คือคำแนะนำการเดินป่าที่แนะนำให้คุณพิจารณาในระหว่างเดินทางไปอิตาลี

อุทยานแห่งชาติ Gran Paradiso

เพลิดเพลินไปกับการเดินป่าแบบภูเขาผ่านภูมิประเทศที่สวยงามของสวนแห่งนี้ คุณจะได้รู้จักกับสัตว์ป่าของอุทยานประสบการณ์การปีนเขาที่ท้าทายเพื่อดูยอดภูเขาสูงของเทือกเขาแอลป์และดูธารน้ำแข็งที่ล้อมรอบ Rifugio Sella คุณอาจต้องการเยี่ยมชมหมู่บ้านไม้ของ Nex Tignet ซึ่งดูเหมือนว่ามันมาจากเทพนิยาย!

ทัวร์อิตาลี Dolomites (เริ่มต้นที่ Ortisei, Italy)

Dolomites ซึ่งเป็นที่ซึ่งวัฒนธรรมของชาวเมดิเตอร์เรเนียนและเยอรมันพบกันเป็นบ้านของคนโบราณที่เรียกว่า Ladins ซึ่งอาศัยอยู่ในหุบเขาสูงล้อมรอบเทือกเขา Sella Group ในขณะที่เดินป่าใน Dolomites คุณจะค้นพบวัฒนธรรมและประเพณีที่ได้รับการอนุรักษ์และรักษาไว้อย่างดีของผู้คน Ladin ดูทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ในหุบเขา Gardena Valley และยังสังเกตการก่อหิน karstic